Chính sách Đổi Trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM HẢI SẢN: RẠN BIỂN SEAFOOD MART
1.Chính sách đổi trả Hải sản:
Rạn Biển Seafood Mart chuyên cung cấp các loại hải sản Sống, các loại hải sản tươi với tiêu chí “Mang cả biển khơi về nơi thành phố”. Chính vì vậy, chúng tôi xây dựng các điều kiện về bảo quản và vận chuyển rất nghiêm ngặt, đảm bảo việc giao hàng tới khách hàng với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Quý khách dễ dàng được đổi trả hàng chúng tôi theo các trường hợp sau:
A – Sai sót trong vấn đề giao hàng nhầm đơn hàng: Rạn Biển Seafood Mart sẽ liên hệ và ngay lập tức giao lại đơn hàng chính xác cho Quý khách trong thời gian tối đa 01H 30P kể từ khi nhận được phản hồi và liên hệ với Quý khách.
B – Hải sản Sống: Trong quá trình giao hàng, do lỗi rủi ro khoảng cách địa lý, do lỗi khách quan bất khả kháng nào đó mà khi tiến hành giao hàng tại địa chỉ của Quý khách mà tình trạng Hải sản không còn ở trạng thái sống thì Rạn Biển Seafood Mart sẽ lập tức liên hệ để giao đơn hàng thay thế đạt chất lượng như cam kết cho Quý khách trong thời gian nhanh nhất và tối đa là 01H 30P.
C – Hải sản Tươi: Nếu trong quá trình giao hàng, do một lỗi nào đó mà khiến chất lượng hải sản không còn tươi khi Quý khách nhận hàng. Ngay lập tức Rạn Biển Seafood Mart sẽ liên hệ và giao hàng thay thế cho Quý khách trong thời gian tối đa 01H 30P.
D – Sản phẩm Hải sản đông lạnh: Trong quá trình giao hàng, do vận chuyển bằng xe máy, khoảng cách địa lý giao hàng xa, do điều kiện tắc đường, hỏng xe, một số sự cố khách quan khiến quá trình giao hàng bị kéo dài dẫn đến sản phẩm bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm tại thời điểm giao cho khách. Ngay khi nhận được thông tin, Rạn Biển Seafood Mart sẽ lập tức tiến hành giao cho khách hàng đơn hàng thay thế trong thời gian tối đa 01H 30P.
Đổi trả do lỗi chất lượng Hải sản: Trong quá trình giao hàng và Quý khách sử dụng Hải sản nếu chất lượng không đúng với chất lượng Hải sản Rạn Biển Seafood Mart cam kết. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết theo “Chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm”.
2.Điều kiện đổi trả Sản phẩm Hải sản:
A- Áp dụng với nhóm Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Bởi yếu tố đặc tính hải sản và điều kiện bảo quản trong quá trình giao hàng, Rạn Biển Seafood Mart đề nghị Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Rạn Biển Seafood Mart sẽ lập tức xử lý và giao lại đơn hàng đạt chất lượng như cam kết và Rạn Biển Seafood Mart nếu trong trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng. Ngoài ra Rạn Biển Seafood Mart sẽ không giải quyết trong các trường hợp đổi trả Hải sản khi Quý khách đã nhận sản phẩm mà không nằm trong chính sách quy định.
B – Áp dụng với Hải Sản Đông Lạnh: Rạn Biển Seafood Mart sẽ nhận lại sản phẩm đông lạnh trong thời gian 12H trong trường hợp Quý khách chưa sử dụng sản phẩm, Sản phẩm được Quý khách bảo quản đúng điều kiện của Sản phẩm đông lạnh và còn Nguyên tem, Nhãn mác, Bill thanh toán, quy cách đóng gói sản phẩm và chất lượng sản phẩm đảm bảo.
C – Áp dụng với các Sản phẩm Quý khách đã chế biến: Trong quá trình sử dụng Hải sản nhưng thấy chất lượng sản phẩm không đúng với cam kết. Rạn Biển Seafood Mart sẽ áp dụng “Chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm”.
3.Quy định phí đổi trả sản phẩm Hải sản.
Trong quá trình giao hàng hay sử dụng Hải sản của Rạn Biển Seafood Mart, Quý khách có phản hồi về chất lượng sản phẩm hay các lỗi sản phẩm được nêu trên. Rạn Biển Seafood Mart áp dụng các quy định về phí đổi trả như sau:
A – Lỗi do quá trình giao hàng hay các vấn đề trong “Chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm” của Rạn Biển Seafood Mart: Miễn phí 100% phí đổi trả hàng.
B – Đổi trả hàng theo liên hệ của khách hàng áp dụng với một số sản phẩm thì Rạn Biển Seafood Mart áp dụng mức phí tùy theo từng đơn hàng đổi trả, và mức phí tối thiểu là 30.000 đ và hoàn tiền sản phẩm đó theo các hình thức sau: hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng, hoàn tiền bằng cách khấu trừ vào các đơn hàng tiếp theo, hoàn tiền mặt cho khách trực tiếp qua các Shipper.
C – Trong trường hợp các sản phẩm Hải sản không đủ điều kiện trả lại sản phẩm, Rạn Biển Seafood Mart có quyền từ chối việc nhận lại sản phẩm. Tùy từng trường hợp cụ thể để tạo điều kiện cho Quý khách, Rạn Biển Seafood Mart sẽ trao đổi với Quý khách tìm giải pháp tối ưu nhất.
4.Phương thức đổi trả sản phẩm Hải sản:
Trong trường hợp Quý khách mua hàng Online: Quý khách vui lòng thông báo cho Rạn Biển Seafood Mart, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho Quý khách tại địa chỉ Quý khách nhận hàng.
Trong trường hợp Quý khách mua hàng tại chi nhánh của Rạn Biển Seafood Mart: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Chi nhánh đã mua để được tiến hành đổi trả.
5.Hướng dẫn quy trình đổi trả sản phẩm Hải sản
Bước 1 : Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Rạn Biển Seafood Mart qua số Hotline: 0827 846 222 trong khoảng thời gian 9h – 21h00 hàng ngày. Hoặc nhắn tin trực tiếp cho Rạn Biển Seafoot Mart thông qua Website: www.haisanranbien.vn hoặc Facebook: Rạn biển Seafood Mart. Xin vui lòng ghi rõ nội dung và lý do đổi trả sản phẩm Hải sản.
Bước 2 : Bộ phận dịch vụ khách hàng của Rạn Biển Seafood Mart sẽ liên hệ với Quý khách và xử lý những nội dung phản hồi của Quý khách theo các quy định đã được nêu trên.
Bước 3 : Bộ phận giao hàng của Rạn Biển Seafood Mart sẽ tiến hành giao hàng bổ sung hoặc thay thế cho Quý khách sau khi Bộ phận dịch vụ khách hàng đã trao đổi với Quý khách và hẹn thời gian giao sản phẩm mới cho Quý khách tại Bước 2.