Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
1: Đối tượng áp dụng:
Sản phẩm Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi:
- Hải sản sống và Hải Sản tươi là sản phẩm được Rạn Biển Seafood Mart bảo quản trong các điều kiện khắt khe để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển có yếu tố điều kiện khách quan như kẹt xe, thời tiết… có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng Hải sản. Chính vì vậy, Rạn Biển Seafood Mart đề nghị Quý khách kiểm tra chất lượng và tình trạn Hải sản trước khi nhận sản phẩm.
- Trong vòng 12h kể từ khi Quý khách nhận hàng, nếu có bất kì thắc mắc nào về chất lượng sản phẩm, hoặc cần hướng dẫn liên quan về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ với Rạn Biển Seafood Mart qua hotline 0827.846.222 hoặc Website: www.haisanranbien.vn hoặc Face book: Rạn Biển Seafood Mart trong khoảng thời gian từ 9h – 21h00 từ thứ 2 đến chủ nhật để được hỗ trợ kịp thời.
Sản phẩm Hải Sản Đông Lạnh:
- Trong vòng 12h kể từ khi Quý khách nhận được sản phẩm và Quý khách bảo quản sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn. Chất lượng sản phẩm khi sử dụng không đạt, Quý khách xin vui lòng liên hệ với Rạn Biển Seafood Mart qua số hotline 0827.846.222 hoặc Website: www.haisanranbien.vn hoặc Facebook: Rạn Biển Seafood Mart trong khoảng thời gian từ 9h – 21h00 hàng ngày để được hỗ trợ kịp thời
Rạn Biển Seafood Mart sẽ từ chối giải quyết các thắc mắc về sản phẩm cho mọi trường hợp liên hệ phản hồi chất lượng sau 12h kể từ khi nhận hàng.
2. Các trường Rạn Biển Seafood Mart giải quyết khi có thông tin về đơn hàng và chất lượng Hải sản:
A – Giao nhầm đơn hàng cho Quý khách:
- Trong trường hợp giao nhầm đơn hàng, Rạn Biển Seafood Mart sẽ liên hệ và xác nhận lại đơn hàng và đổi lại cho quý khách.
- Trong trường hợp giao thiếu sản phẩm, Rạn Biển Seafood Mart sẽ ngay lập tức giao bổ sung đơn hàng cho Quý khách trong thời gian 1H 30 phút kể từ khi nhận được phản hồi.
B – Vấn đề chất lượng sản phẩm Hải sản:
Rạn Biển Seafood Mart cam kết cung cấp các sản phẩm Hải sản với chất lượng tốt nhất cho Quý khách. Nhưng do các điều kiện bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển chất lượng hải sản có thể bị giảm sút thì Rạn Biển Seafood Mart sẽ áp dụng “Chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm” như sau:
- Sản phẩm sống nhưng không còn sống khi giao, sản phẩm tươi nhưng không tươi khi giao:
Quý khách vui lòng liên hệ với Rạn Biển Seafood Mart qua hotline 0827.846.222 hoặc Website: www.haisanranbien.vn hoặc Face Book: Rạn Biển Seafood Mart để phản hồi về chất lượng sản phẩm. Rạn Biển Seafood Mart sẽ liên hệ và đổi sản phẩm khác cho Quý khách hoặc áp dụng chính sách hoàn tiền cho Quý khách theo thỏa thuận của hai bên. Tất cả những phản hồi về chất lượng sẽ được áp dụng theo tiêu chuẩn chất lượng của Rạn Biển Seafood Mart quy định và từ chối áp dụng phương pháp so sánh với các đơn vị cung cấp khác. Trong một số trường hợp cụ thể Rạn Biển Seafood Mart có quyền từ chối giải quyết nếu rơi vào trường hợp Quý khách hàng so sánh các tiêu chuẩn không phải tiêu chuẩn của Rạn Biển Seafood Mart.
- Sản phẩm Hải sản bị ốp/ ốm:
Sản phẩm được áp dụng là: Cua thịt, ghẹ: Rạn Biển Seafood Mart cam kết 01 (một) đổi 01 (một) với các sản phẩm trên. Trong trường hợp sản phẩm bị ốp nhẹ do đặc tính tự nhiên của sản phẩm Rạn Biển Seafood Mart sẽ không áp dụng chính sách đổi trả này.
- Sản phẩm Hải sản có mùi hôi:
Trong trường hợp Hải sản có mùi hôi mà không phải do đặc tính của Hải sản, Quý khách vui lòng liên hệ với Rạn Biển Seafood Mart để bộ phận kiểm tra chất lượng của Chúng tôi tiến hành kiểm tra và giải quyết. Đối với các sản phẩm lỗi do chất lượng sản phẩm Rạn Biển Seafood Mart áp dụng “Chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm” và đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách theo yêu cầu.
- Sản phẩm Hải sản có dị vật và không đảm bảo chất lượng:
Trong trường hợp khi Quý khách sử dụng sản phẩm phát hiện dị vật và chất lượng sản phẩm không đảm bảo, Quý khách vui lòng liên hệ với Rạn Biển Seafood Mart, chúng tôi sẽ xác minh và thu hồi sản phẩm lỗi và tiến hành “Chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm” đổi lại sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho Quý khách sau khi đã thống nhất với Quý khách.
- Hải sản không đúng như mô tả sản phẩm:
Hàng ngày, Rạn Biển Seafood Mart đêu nhập hàng tự nhiên và hàng nhập khẩu để phục vụ cho Quý khách, tại các thời điểm nhất định nào đó chưa kịp cập nhật dẫn đến thông tin giá sản phẩm và mô tả sản phẩm không đồng nhất. Rạn Biển Seafood Mart sẽ áp dụng đổi trả sản phẩm hay hoàn trả tiền cho Quý khách nếu có sự khác biệt quá lớn về mô tả sản phẩm với sản phẩm thực tế khi nhận được phản hồi của Quý khách và xác minh. Rạn Biển Seafood Mart rất mong Quý khách thông cảm nếu gặp phải trường hợp trên và cam kết phục vụ Quý khách tốt nhất.
Vấn đề về dịch vụ giao hàng:
Trong trường hợp cụ thể và do tác động của điều kiện khách quan như kẹt xe, hỏng xe, sự cố bất khả kháng trong quá trình vận chuyển, Rạn Biển Seafood Mart mong Quý khách thông cảm nếu giao hàng trễ trong trường hợp này. Rạn Biển Seafood Mart cam kết nỗ lực và cố gắng hết sức để mang đến cho Quý khách dịch vụ giao hàng Hải sản trực tuyến tốt nhất, nhanh nhất với thái độ nhân viên giao hàng và phục vụ tốt nhất.
Phương án xử lý:
Đổi sản phẩm Hải sản đạt chất lượng như Quý khách đặt hàng, Hoàn tiền đơn hàng không đạt chất lượng cho Quý khách và trong trường hợp này Quý khách sẽ nhận tiền tại chi nhánh Rạn Biển Seafood Mart đã mua hàng trực tiếp hoặc Rạn Biển sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách hoặc chuyển khoản đến số tài khoản của Quý khách.
Các Bước xử lý:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin.
Quý khách vui lòng gửi thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm lên bộ phận Dịch vụ khách hàng của Rạn Biển Seafood Mart
- Qua Hotline 0827 846 222.
- Hoặc Chat trực tiếp qua Website : https://haisanranbien.vn hoặc qua Facebook: https://facebook.com/ranbienseafoodmart
Bước 2 : Liên hệ và xử lý thông tin.
Nhân viên bộ phận Dịch vụ khách hàng của Rạn Biển Seafood Mart sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ với Quý khách để xác minh và thống nhất với Quý khách về các phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong thời gian nhanh nhất từ 9h -21h từ thứ 2 đến Chủ nhật.
Bước 3 : Phương án giải quyết.
Rạn Biển Seafood Mart sẽ trao đổi và thống nhất với Quý khách phương án giải quyết trên tinh thần thiện chí và hợp tác và bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Trong các trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng khi giao hàng, Rạn Biển Seafood Mart sẽ áp dụng “Chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm” dành cho Quý khách. Rất mong Quý khách thông cảm nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn vì điều này.